Đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ

Đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ

07-12-2021

Để chọn được nơi cung cấp đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ mà chất lượng vẫn đảm bảo thì chọn đơn vị nào? Sao bạn không lựa chọn MATDO nhỉ, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

Đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ

Đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ

Có nên sử dụng đèn năng lượng mặt trời thay cho các loại đèn khác?

Đèn năng lượng mặt trời là phát minh chiếu sáng tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, là nguồn năng lượng chiếu sáng từ thiên nhiên không gây hại cho người dùng và giảm thiểu những tác động xấu đến môi trường.

Đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ

Sử dụng đèn năng lượng mặt trời bạn không cần phải lo lắng về việc lắp đặt mạng lưới dây điện khó khăn. Đặc biệt bạn không cần phải thanh toán tiền điện khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời.

Đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ

Năng lượng tái tạo sẽ là xu hướng trong tương lai

Vấn đề an ninh năng lượng đang rất được quan tâm thời gian gần đây không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Con người đang nỗ lực để tìm kiếm nguồn năng lượng thay thế cho các nguồn năng lượng có nguồn gốc từ nguyên liệu hoá thạch. Tuy có giá thành cao nhưng các nguồn năng lượng điện từ mặt trời, gió, sóng biển đang được triển khai rất nhiều trong thực tế nhằm hướng đến giảm sự phụ thuộc nguồn nguyên liệu hoá thạch đang cạn kiện.

Đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ

Đèn năng lượng mặt trời hoạt động hoàn toàn bằng nguồn năng lượng điện được sản sinh từ các tấm pin mặt trời tích hợp sẵn. Do thiết bị loại này hoạt động hoàn toàn bằng nguồn năng lượng điện mặt trời nên nó hoàn toàn thân thiện với môi trường, không phụ thuộc hoặc đúng hơn là không sử dụng nguồn điện từ lưới điện quốc gia, việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời chắc chắn sẽ là xu hương trong thời gian tới.

Giúp bạn giảm hoá đơn tiền điện

Như đã nói ở trên, các thiết bị loại này có khả năng sử dụng hoàn toàn bằng nguồn năng lượng điện mà nó tích trữ được từ pin mặt trời mà không phụ thuộc vào nguồn điện từ lưới điện quốc giá. Việc sử dụng các thiết bị chiếu sáng loại này sẽ giúp bạn giảm được chi phí tiền điện mỗi ngày.

Đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ

Do việc sử dụng hoàn toàn nguồn điện do thiết bị tự sản sinh ra nên chúng hoàn toàn không cần sử dụng đến lưới điện quốc gia. Việc này rất có ý nghĩa nếu nhìn trên diện rộng, nó giúp giảm áp lực cung cấp điện từ lưới điện quốc gia hiện tại đang bị yếu và thiếu ở Việt Nam hiện nay.

Dễ dàng lắp đặt

Lắp đặt đèn loại này có thể nói là không quá khó khăn do việc nó không cần đến nguồn điện cấp từ lưới điện, bạn sẽ không cần đi dây cấp nguồn cho chúng, không cần lắp đặt các thiết bị đóng cắn như cầu dao atomat hay công tắc tắt bật.

Đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ

Ở các địa hình chiếu sáng đã được xây dựng sẵn thì việc chạy dây cấp nguồn vô hình chung sẽ làm xấu đi nếu như không thể đi dây âm vào tường hoặc nền đất như các khoảng sân vườn, tường vào hay các trụ – bệ cổng. Các thiết bị chiếu sáng loại này cũng là lựa chọn bạn nên lưu ý đến để đảm bảo mặt thẩm mỹ.

Mẫu mã đa dạng, có nhiều hiệu ứng chiếu sáng đẹp

Các đèn chiếu sáng loại này hiện tại có rất nhiều mẫu mã khác nhau để cho bạn lựa chọn cho từng mục đích cũng như địa hình lắp đặt như đèn đường, đèn công viên, đèn sân vườn, đèn vách tường, trụ cổng…

Đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ

Hiệu ứng cũng như việc tự động tắt bật đèn cũng là các tính năng ưu việt của chúng. Nhiều mẫu đèn trang trí có khả năng đổi màu rất đa dạng và bắt mặt, hiệu ứng ngọn lửa lung linh mô phòng từ nhiều đèn led tích hợp sẵn.

Đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ

Làm sao để biết được mình mua đúng loại đèn năng lượng mặt trời hàng thật?

Vỏ ngoài của đèn

Cái nhận biết đầu tiên giúp bạn phân biệt được đèn là hàng thật hay hàng kém chất lượng là vỏ bên ngoài của đèn và tấm pin năng lượng mặt trời. Nếu là đèn chính hãng thì sẽ có cấu tao chắc chắn. Nguồn và chip led tách biệt, có hệ thống tản nhiệt riêng. Còn đối với loại đèn giả, kém chất lượng thì vỏ ngoài cầm vào không chắc chắn, không có hệ thống tản nhiệt riêng.

Đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ

Độ sáng của đèn

Về độ sáng, độ sáng của đèn thật được lan tỏa rộng đúng phạm vi quy định, màu sắc rõ nét, không chói mắt. Còn đối với đèn giả thì ánh sáng lúc mạnh lúc yếu, gây ảnh hưởng tới thị lực.

Đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ Đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ

Tấm pin năng lượng mặt trời

Về tấm pin năng lượng mặt trời thì đối với đèn thật thì tấm pin năng lượng sẽ hấp thụ ánh sáng tốt, dự trữ điện năng tốt và giúp đèn thắp sáng trong nhiều giờ. Đối với đèn giả thì do tấm pin năng lượng mặt trời kém chất lượng nên chỉ thắp sáng đèn trong thời gian ngắn.

Đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ

Ngoài ra để mua được những sản phẩm chất lượng bạn còn phải lựa chọn được cho mình những cơ sở bán buôn đèn led mặt trời uy tín, đã được người tiêu dùng đánh giá tốt về chất lượng cũng như giá cả.

Đơn vị cung cấp các loại đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ

MATDO là thương hiệu thành viên chuyên về mảng điện tử thông minh của CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ THÀNH TRUNG. MATDO được thành lập từ năm 2017.

MATDO là công ty chuyên phân phối, thiết kế, thi công hệ thống camera an ninh, năng lượng mặt trời, khóa cửa thông minh, biến tần, hệ thống điện, hệ thống lưu trữ UPS,…

Đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ

Đến nay, đã có hơn 1000 hệ thống camera, khóa cửa điện tử, điện năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời,…được MATDO thiết kế và lắp đặt. Trong tương lai, sẽ có nhiều hơn nữa những khách hàng và đối tác uy tín đồng hành cùng MATDO để mở rộng hệ thống phân phối khắp cả nước.

MATDO với phương châm “WE HAVE A FIRE!” nhằm muốn nhắn nhủ tới khách hàng và đối tác, sự nhiệt quyết,, sự hỗ trợ chân thành trong kinh doanh, và “CHÚNG TA LÀ MỘT NGỌN LỬA” sẽ cùng cháy hết mình để cùng mang lại giá trị tốt nhất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đèn led năng lượng mặt trời giá sỉ

Xem thêm: Bảng giá đèn led năng lượng mặt trời 2021

MATDO VIỆT NAM

  • Trụ sở chính: 194A Lê Văn Thịnh , P. Cát Lái , Quận 2 , TP.HCM
  • CN 1: 126 Nguyễn Đáng , Khóm 8 , Phường 6 , TP.Trà Vinh – Mr Thành
  • CN 2: 180 Hương Lộ 15 , Rạch Vồn , Hưng Mỹ , Châu Thành , Trà Vinh
  • SĐT: 0938989495
  • Email: sales.matdo@gmail.com
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Liên hệ

    (*) Các trường bắt buộc nhập.