Bảng giá đèn led năng lượng mặt trời 2021

Bảng giá đèn led năng lượng mặt trời 2021

07-06-2021

Bạn đang có nhu cầu đặt mua đèn led năng lượng mặt trời? Bạn vẫn còn đang phân vân giá cả của đèn trên thị trường hiện nay? Vậy thì hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi “Bảng giá đèn led năng lượng mặt trời 2021” tại MATDO.

Bảng giá đèn led năng lượng mặt trời 2021

Tại sao nên sử dụng đèn năng lượng mặt trời?

Tiết kiệm một nguồn kinh phí rất lớn

Hệ thống chiếu sáng đường phố nếu sử dụng các loại đèn truyền thống chắc chắn sẽ tốn kém một khoản kinh phí rất lớn cho tiền điện. Tuy nhiên, nếu sử dụng giải pháp đèn đường năng lượng mặt trời thì bài toán này sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Phương pháp sản xuất điện truyền thống là dựa vào những nguồn điện từ than đá, năng lượng hạt nhân hoặc các nhà máy thủy điện qua cách xây dựng những con đập. Đây là một điều ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến môi trường, thậm chí nặng nề hơn là chúng phá hoại đi những tài nguyên rừng quý giá. Trong khi đó, điện từ năng lượng mặt trời là nguồn điện chỉ cần dựa vào ánh sáng của mặt trời mà không cần sử dụng đến một nguồn tài nguyên nào khác.

Khả năng sử dụng trên mọi địa hình khác nhau

Những loại đèn đường năng lượng mặt trời có thể sử dụng trong mọi điều kiện địa hình khác nhau. Nhu cầu sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời ngày càng tăng nên chúng có thể tiếp cận một cách nhanh chóng ở bất cứ vị trí nào từ miền núi cho đến miền xuôi, thậm chí tại những nơi mà lưới điện không thể đến được.

Sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời sẽ tận dụng được đất đai, sau đó sẽ tạo ra các giá trị lớn nhằm cung cấp một nguồn năng lượng sạch để chiếu sáng đường phố. Đặc biệt là ở miền núi, nơi có nhiều đoạn đường hiểm trở nguy hiểm, rất cần đến sự chiếu sáng của những hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời.

Ít bị hao hụt điện năng

Điện truyền thống khi được chiếu sáng đường phố thì phải thông qua một mạng lưới rộng lớn. Trong quá trình truyền dài như vậy sẽ làm tiêu tốn rất nhiều lượng điện năng. Trong khi đó, sử dụng các loại đèn đường dùng năng lượng mặt trời bạn có thể kiểm soát được nguồn năng lượng này một cách chặt chẽ.

Trên đây là những lý do giải thích vì sao nên sử dụng đèn đường năng lượng mặt trời khi thiết kế một hệ thống chiếu sáng đường phố. Ngoài các loại đèn này thì đèn đường LED cũng là một giải pháp tối ưu nhất, không những thân thiện với môi trường mà còn rất tiết kiệm điện.

Nguồn năng lượng mặt trời có gây ô nhiễm cho môi trường không?

Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng từ tự nhiên mà bất cứ ai sinh sống trên trái đất đều có thể sử dụng, tái sử dụng tùy thích. Vì vậy, năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng mà người sử dụng không cần phải trả bất cứ một chi phí nào cả, chẳng hạn như hệ thống nước nóng dựa vào năng lượng mặt trời…

Đối với hệ thống điện năng lượng mặt trời, nguồn năng liệu để sản xuất ra điện năng là quang năng từ ánh nắng mặt trời, đây là nguồn năng lượng hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, khác với các hình thức sản xuất điện khác, điện NLMT tiết kiệm nhiều chi phí hơn hẳn.

Bảng giá đèn led năng lượng mặt trời 2021 tại MATDO

Giới thiệu đơn vị cung cấp đèn led năng lượng mặt trời chuyên nghiệp

MATDO là thương hiệu thành viên chuyên về mảng điện tử thông minh của CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ THÀNH TRUNG. MATDO được thành lập từ năm 2017.

MATDO là công ty chuyên phân phối, thiết kế, thi công hệ thống camera an ninh, năng lượng mặt trời, khóa cửa thông minh, biến tần, hệ thống điện, hệ thống lưu trữ UPS,…

Đến nay, đã có hơn 1000 hệ thống camera, khóa cửa điện tử, điện năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời,…được MATDO thiết kế và lắp đặt. Trong tương lai, sẽ có nhiều hơn nữa những khách hàng và đối tác uy tín đồng hành cùng MATDO để mở rộng hệ thống phân phối khắp cả nước.

MATDO với phương châm “WE HAVE A FIRE!” nhằm muốn nhắn nhủ tới khách hàng và đối tác, sự nhiệt quyết,, sự hỗ trợ chân thành trong kinh doanh, và “CHÚNG TA LÀ MỘT NGỌN LỬA” sẽ cùng cháy hết mình để cùng mang lại giá trị tốt nhất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Xem thêm: Top 10 đèn năng lượng mặt trời được sử dụng nhiều nhất

MATDO VIỆT NAM

  • Trụ sở chính: 194A Lê Văn Thịnh , P. Cát Lái , Quận 2 , TP.HCM
  • CN 1: 126 Nguyễn Đáng , Khóm 8 , Phường 6 , TP.Trà Vinh – Mr Thành
  • CN 2: 180 Hương Lộ 15 , Rạch Vồn , Hưng Mỹ , Châu Thành , Trà Vinh
  • SĐT: 0938989495
  • Email: sales.matdo@gmail.com
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Liên hệ

    (*) Các trường bắt buộc nhập.