Nơi bán đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ

Nơi bán đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ

07-15-2021

Đèn pha năng lượng mặt trời là gì? Tại sao đèn pha năng lượng mặt trời có sức hút đến như vậy? Đèn pha năng lượng mặt trời gồm những loại nào? Nơi bán đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ nên chọn nơi nào?

Nơi bán đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ

Nơi bán đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ

Đèn pha năng lượng mặt trời là gì?

Đèn pha năng lượng mặt trời là loại đèn cung cấp ánh sáng nhân tạo khá cao cho một số khu vực nhất định có không gian rộng lớn như các đấu trường, sân thể thao, bãi đậu xe hay những sân nhỏ hơn như sân sau, vườn, nhà cửa, đường lái xe…

Nơi bán đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ

Có nhiều loại đèn pha năng lượng mặt trời có kích cỡ, màu sắc và công suất phù hợp với các khu vực khác nhau, bên cạnh đèn sợi đốt, bóng đèn halogen…, đèn pha năng lượng mặt trời được sử dụng rộng rãi, là một giải pháp chiếu sáng tiết kiệm, hoàn hảo phổ biến hiện nay.

Cấu tạo của đèn pha năng lượng mặt trời

Để có thể phát ra ánh sáng có công suất khá lớn cho nhiều khu vực khác nhau so với các loại đèn khác, đèn pha năng lượng mặt trời gồm nhiều bộ phận khác nhau như vỏ đèn, chip LED, bộ nguồn, tấm pin…

Để giảm nhiệt độ đèn tỏa ra và tăng hiệu suất của bóng đèn hơn 90%, đèn pha được trang bị bộ nguồn cảm biến thông minh, thiết kế hiện đại với bộ phận giúp tản nhiệt tốt, tăng tuổi thọ đèn lên rất nhiều.

Nơi bán đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ

Bên trong đèn pha được gắn nhiều con chip LED COB, SMD, sử dụng công nghệ thông minh, hiện đại, được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Epistar, Cree…

Vỏ đèn làm bằng nhiều chất lượng khác nhau, phổ biến nhất là hợp kim nhôm, phủ lớp sơn tĩnh điện có độ bền cao với lớp silicon tỏa nhiệt cao, khả năng chống ẩm tốt, chống quá trình oxy hóa và bụi bẩn từ thời tiết bên ngoài.

Nơi bán đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ

Kết nối với đèn pha thường là tấm pin thu năng lượng có độ bền và tuổi thọ khá lớn với chất liệu silicon tinh khiết, có khả năng chống thấm nước, theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế, giúp hấp thụ năng lượng ánh sáng và chuyển hóa thành điện cung cấp cho đèn hoạt động. Hiệu suất tấm pin cao, cùng nhiều kích cỡ đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Đèn pha năng lượng mặt trời hoạt động như thế nào?

Mỗi mảng ánh sáng từ đèn pha năng lượng mặt trời được cung cấp bởi một hoặc nhiều tế bào quang điện. Những tế bào này được đan vào trong vỏ bóng đèn và là tấm năng lượng mặt trời dùng để hấp thụ các tia photon từ tâm mặt trời. Khi các tia này chạm vào một tế bào điện, năng lượng sau đó sẽ được phân tán thông qua bộ biến tần tích hợp để truyền nó qua một mạch điện và đến một vị trí mong muốn để sử dụng.

Nơi bán đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ

Về cốt lõi, đây là cách mà tất cả các thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động. Như đã nói, có sẵn các đèn pha led năng lượng mặt trời khác nhau và chính xác cách chúng hoạt động hơi khác nhau giữa các mô hình như sau.

Ưu điểm nổi bật của đèn pha năng lượng mặt trời

Tính tiết kiệm cùng giá trị kinh tế cao

Nếu bạn đang sống trong khu vực có nhiều ánh nắng chiếu vào nhà hay sân vườn thì việc lắp đèn pha năng lượng mặt trời là ý tưởng tốt. Bạn cũng có thể sử dụng đèn nếu khu vực đang sống không có lưới điện hay cần nguồn sáng tạm thời những nơi hạn chế ánh sáng.

Sử dụng năng lượng xanh, sạch

Đèn sử dụng nguồn điện được chuyển hóa từ ánh sáng mặt trời nên khá thân thiện với môi trường, dần thay thế cho các nguồn năng lượng khác, từ đó góp phần giảm thiểu chất thải độc hại gây ô nhiễm không khí và môi trường xung quanh.

Nơi bán đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ

Chi phí bảo trì thấp

Lớn hơn 10 lần so các loại bóng đèn pha khác như bóng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn halogen…, bóng đèn pha LED năng lượng mặt trời có tuổi thọ khá cao lên đến 50.000 giờ, có độ bền tốt và không sử dụng vật liệu dễ vỡ nên khó có thể bị hỏng, giúp gia đình tiết kiệm được thời gian, chi phí bảo trì cũng như công sức thay bóng đèn liên tục.

Nơi bán đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ

Cài đặt và sử dụng đơn giản

Gia đình có thể lắp đặt đèn pha ở bất cứ nơi nào, vô cùng đơn mà không cần phải lo lắng việc cố định hệ thống nguồn điện khá phức tạp, giảm bớt việc lắp đặt các rãnh, ống dẫn rườm rà, khó khăn.

Nơi bán đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ

Đa số đèn đều có khung kim loại phía sau để chống đỡ, có thể điều chỉnh nhiều góc độ khác nhau, bạn có thể tháo lắp và di chuyển đèn đến bất kỳ vị trí nào trong không gian nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng, từ đó tiện cho việc chiếu sáng và trang trí đẹp mắt, nổi bật.

An toàn khi sử dụng

Đèn pha năng lượng mặt trời không sử dụng dây điện, gia đình sẽ giảm các tai nạn gây ra bởi điện như cháy nổ, điện giật, chạm mạch…, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình khi tiếp xúc, chẳng hạn như trẻ em.

Kiểm soát nhiệt tuyệt vời

Đèn pha năng lượng mặt trời được làm bằng vỏ hợp kim nhôm cao cấp cùng bộ cảm biến có thành phần tản nhiệt tốt, giúp kiểm soát nguồn nhiệt tỏa ra từ đèn khá tốt, qua đó đảm bảo tuổi thọ của đèn.

Ánh sáng an toàn và rộng lớn

So với các loại đèn khác, đèn pha phát ra ánh sáng khá rộng, thường là màu trắng không lóa mắt, không chứa bất kỳ chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe của con người như thủy ngân, chì, tia tử ngoại, tia bức xạ…

Nơi bán đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ Nơi bán đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ

Nơi bán đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ nhất tại TPHCM

MATDO là thương hiệu thành viên chuyên về mảng điện tử thông minh của CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ THÀNH TRUNG. MATDO được thành lập từ năm 2017.

MATDO là công ty chuyên phân phối, thiết kế, thi công hệ thống camera an ninh, năng lượng mặt trời, khóa cửa thông minh, biến tần, hệ thống điện, hệ thống lưu trữ UPS,…

Đến nay, đã có hơn 1000 hệ thống camera, khóa cửa điện tử, điện năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời,…được MATDO thiết kế và lắp đặt. Trong tương lai, sẽ có nhiều hơn nữa những khách hàng và đối tác uy tín đồng hành cùng MATDO để mở rộng hệ thống phân phối khắp cả nước.

MATDO với phương châm “WE HAVE A FIRE!” nhằm muốn nhắn nhủ tới khách hàng và đối tác, sự nhiệt quyết,, sự hỗ trợ chân thành trong kinh doanh, và “CHÚNG TA LÀ MỘT NGỌN LỬA” sẽ cùng cháy hết mình để cùng mang lại giá trị tốt nhất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Xem thêm: Chương trình khuyến mãi Đồng hành cùng Covid

 

MATDO VIỆT NAM

  • Trụ sở chính: 194A Lê Văn Thịnh , P. Cát Lái , Quận 2 , TP.HCM
  • CN 1: 126 Nguyễn Đáng , Khóm 8 , Phường 6 , TP.Trà Vinh – Mr Thành
  • CN 2: 180 Hương Lộ 15 , Rạch Vồn , Hưng Mỹ , Châu Thành , Trà Vinh
  • SĐT: 0938989495
  • Email: sales.matdo@gmail.com

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Liên hệ

    (*) Các trường bắt buộc nhập.